CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Giải pháp nâng cao sự hài lòng của người nộp thuế đới với chất lượng dịch vụ thuế điện tử tại Cục thuế tỉnh Hoà Bình

Tác giả: Nguyễn Đình Trọng, Đặng Thị Hoa
Số trang: Tr. 97-108
Tên tạp chí: Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành: Số 514
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.834 2
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: dịch vụ, chất lượng, thuế điện tử, sự hài lòng, tỉnh Hoà Bình
Tóm tắt:

Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA) để đánh giá sự hài lòng của người nộp thuế khi sử dụng dịch vụ thuế điện tử. Từ đó, nghiên cứu đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng cho người nộp thuế, đáp ứng yêu cầu cấp thiết và từng bước hoàn thiện hệ thống thuế điện tử

Tạp chí liên quan