Nhận thức của giáo viên Tiếng Anh chuyên ngành về các bước xây dựng chương trình tại một số trường Đại học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Huỳnh Thị Hoa Sen, Trần Văn Phước
Số trang:
Tr. 199-213
Số phát hành:
Tập 5 số 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
428
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương pháp giảng dạy, Tiếng Anh chuyên ngành, chương trình đào tạo
Tóm tắt:
Xây dựng chương trình Tiếng Anh chuyên ngành đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đáp ứng nhu cầu học tập của nhóm người học cụ thể. Vai trò của giáo viên trong xây dựng chương trình Tiếng Anh chuyên ngành rất quan trọng vì thường ít có tài liệu phù hợp nhất với một nhóm người học với nhu cầu cụ thể. Bài viết nhằm tìm hiểu nhận thức của giáo viên về các bước xây dựng chương trình Tiếng Anh chuyên ngành. Dữ liệu được thu thập từ 78 giáo viên Tiếng Anh chuyên ngành từ bốn trường Đại học Thành phố Hồ Chí Minh qua công cụ bảng hỏi và phỏng vấn.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá kết quả phẫu thuật Phaco điều trị bệnh đục thể thủy tinh trên mắt có hội chứng giả bong bao tại Bệnh viện 19-8
- Kết quả điều trị đau do zona bằng phương pháp giảm đau do người bệnh tự kiểm soát
- Tình trạng suy dinh dưỡng và các yếu tố liên quan ở người bệnh ung thư đường tiêu hóa đang hóa trị tại Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh
- Đánh giá kết quả của cấy chỉ kết hợp xoa bóp bấm huyệt, điện châm và thủy châm điều trị bệnh nhân thoái hóa khớp gối
- Đánh giá tác dụng của phương pháp laser châm kết hợp xoa bóp bấm huyệt điều trị đau vùng cổ gáy do thoái hóa cột sống cổ