Nhân tố ảnh hưởng đến ý định tái mua sắm trực tuyến qua kênh thương mại điện tử Shopee
Tác giả: Trà Thị Thảo
Số trang:
Tr. 100-103
Số phát hành:
Số 759
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, khách hàng, ý định tái mua sắm, Shopee
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
Tóm tắt:
Kết quả nghiên cứu chỉ ra 4 nhân tố tác động đến ý định tái mua sắm trực tuyến tại kênh Shopee như sau: (1) Chất lượng sản phẩm; (2) Chất lượng dịch vụ; (3) Rủi ro cảm nhận và (4) Thương hiệu. Các kết luận và giải pháp được tác giả đề xuất nhằm góp phần nâng cao ý định tái mua sắm trực tuyến của khách hàng tại kênh thương mại điện tử Shopee và làm nguồn tham khảo cho các kênh thương mại điện tử khác.
Tạp chí liên quan
- Lợi ích và rủi ro khi tham gia thương mại điện tử : nghiên cứu tệp người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam
- Một số phương pháp xây dựng và đánh giá hệ thống khuyến nghị trong thương mại điện tử
- Ảnh hưởng của thương mại điện tử đến kinh tế khu vực Châu Á - Thái Bình Dương
- Thách thức trong quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử tại Việt Nam
- Vai trò của logistics xanh đối với sự phát triển bền vững của thương mại điện tử