CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Đo lường cơ hội tiếp cận giáo dục Đại học : mục đích và bối cảnh

Tác giả: C.M. Malish
Số trang: Tr. 10-12
Số phát hành: Số 106
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Mã phân loại: 378
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Đại học, giáo dục, cơ hội tiếp cận
Tóm tắt:

Tỷ lệ nhập học chung (GER) là một chỉ số được sử dụng rộng rãi để đo lường mức độ tiếp cận giáo dục. Gần đây một chỉ số khác được gọi la tỷ lệ nhập học đủ điều kiện (EER) được đưa ra. Bài viết này so sánh GER và EER và tính hữu ích của chúng trong việc đánh giá sự tiến bộ của giáo dục Đại học ở Ấn Độ. Bài viết này lập luận rằng GER dường như vẫn là chỉ số thích hợp nhất để đo lường mức độ tiếp cận giáo dục Đại học.

Tạp chí liên quan