Phát triển những phương pháp tiếp cận toàn hệ thống để giảng dạy xuất sắc
Tác giả: Paul Ashwin
Số trang:
Tr. 10-13
Số phát hành:
Số 105
Kiểu tài liệu:
Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
378
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương pháp giảng dạy, giáo dục
Chủ đề:
Giáo dục
&
Phương pháp giảng dạy
Tóm tắt:
Có hai cách tiếp cận thúc đẩy giảng dạy xuất sắc toàn hệ thống: cách tiếp cận hình mẫu và lập bản đồ. Những phương pháp tiếp cận kiểu hình mẫu tập trung vào việc xác định những tường hợp giảng dạy xuất sắc cụ thể giảng viên hoặc tổ chức ở cấp quốc gia và đã được áp dụng ở một số nước. Phương pháp lập bản đồ tìm cách đánh giá công việc giảng dạy trên toàn bộ hệ thống có thể là phạm vi quốc gia hoặc quốc tế.
Tạp chí liên quan
- Tích hợp ứng dụng đa phương tiện mở rộng thể loại báo chí
- Ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc dưới thời Tổng thống Moon Jae-in
- Hợp tác giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản từ năm 1992 đến nay
- Giáo dục ở một số quốc gia Đông Bắc Á : truyền thống, đặc tính và xu thế phát triển
- Diễn ngôn nữ quyền trong tiểu thuyết của Shin Kyung Sook