Một số ý kiến về vấn đề ép buộc khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh
Tác giả: Trần Thăng Long, Nguyễn Văn Nhân
Số trang:
Tr. 54 - 56
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 599
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đối tác kinh doanh, khách hàng
Chủ đề:
Kinh doanh
&
Khách hàng
Tóm tắt:
Bài viết phân tích quy định ép buộc khách hàng, đối tác kinh doanh của doanh nghiệp khác trong tình hình dịch bệnh từ đó nêu lên những tình huống mà luật chưa dự liệu hoặc chưa có hướng dẫn rõ ràng, đồng thời có hướng đề xuất để hoàn thiện các quy định của pháp luật đối với hành vi cạnh tranh không lành mạnh này.
Tạp chí liên quan
- Vai trò của tổ chức tài chính vi mô đối với sự phát triển các dự án kinh doanh của phụ nữ
- Tác động của tinh thần kinh doanh đối với sự xuất sắc của tổ chức : vai trò trung gian của phong cách lãnh đạo tầm nhìn
- Chính sách hỗ trợ hoạt động kinh doanh hàng thủ công truyền thống ở Nhật Bản thời kì đại dịch COVID-19
- Giá trị công việc của sinh viên thế hệ Z khối ngành kinh doanh và quản lý tại Việt Nam
- Vai trò của chính sách thuế với phát triển chuỗi cung ứng gạo xuất khẩu Việt Nam