Xu hướng phát triển du lịch trong thời kỳ mới và quảng bá du lịch trên sóng truyền hình
Tác giả: Lương Quốc Huy
Số trang:
Tr. 7 - 9
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 599
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, quảng bá du lịch, sóng truyền hình
Chủ đề:
Du lịch
&
Phát triển du lịch
Tóm tắt:
Du lịch là một trong những trụ cột chính của thương mại quốc tế, đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế của nhiều quốc gia trên thế giới và là động lực tăng nguồn thu nhập quan trọng đối với nhiều nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, phát triển du lịch trong bối cảnh hiện nay bị tác động rất lớn bởi quá trình hội nhập hóa, toàn cầu hóa, cùng với sự phát triển không ngừng của khoa học, công nghệ.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Khai thác các giá trị trò chơi, trò diễn dân gian trong phát triển du lịch vùng đồng bằng sông Hồng
- Ứng dụng mô hình máy bay không người lái xây dựng bản đồ địa hình tỉ lệ lớn tại khu vực núi Luốt, Xuân Mai, Hà Nội