Thương mại Việt Nam : thực trạng và định hướng phát triển đến năm 2025
Tác giả: Nguyễn Văn Lành
Số trang:
Tr. 13-15
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 594
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
thương mại Việt Nam; thương mại điện tử
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
&
Thương mại Việt Nam
Tóm tắt:
Bài viết đề cập đến: Thương mại Việt Nam trong 30 năm đổi mới; Thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ; Định hướng phát triển thương mại Việt Nam đến năm 2025
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa phát triển tài chính và rủi ro tín dụng tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
- Tác động của tỷ lệ sở hữu nước ngoài tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại : bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển kết cấu hạ tầng giao thông của Singapore và hàm ý cho Việt Nam
- Nghiên cứu tác động của các yếu tố mua sắm bền vững đến hiệu quả kinh doanh tại doanh nghiệp ngành đồ ăn nhanh Việt Nam
- Một số vấn đề cơ bản về hoạt động ngân hàng xanh và nghiên cứu thực nghiệm tại BIDV