Ứng dụng thương mại điện tử tại các doanh nghiệp du lịch nhỏ và vừa
Tác giả: Phạm Thanh Bình
Số trang:
Tr.169 - 171
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 755
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, Thương mại điện tử, dịch vụ xã hội, doanh nghiệp nhỏ.
Chủ đề:
Du lịch
&
Thương mại Điện tử
Tóm tắt:
Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và sự bùng nổ internet, hoạt động thương mại điện tử áp dụng trong du lịch đã phát triển nhanh chóng, mang lại giá trị gia tăng cao cho ngành Du Lịch. Nắm bắt xu thế này, Việt Nam đã và đang đẩy mạnh Ứng dụng thương mại điện tử tại các doanh nghiệp du lịch nhỏ và vừa, nhằm phấn đấu đến năm 2025 trở thành tâm điểm đến hấp dẫn, thuộc nhóm 50 quốc gia có năng lực cạnh tranh du lịch hàng đầu thế giới. Bài viết trao đổi về xu hướng Ứng dụng thương mại điện tử trong hoạt động du lịch toàn cầu, đánh giá ứng dụng thương mại điện tử trong các doanh nghiệp du lịch Việt Nam, qua đó đề xuất giải pháp để phát triển lĩnh vực này.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện