Ứng dụng thương mại điện tử phát triển bán lẻ trực tuyến trong thời đại công nghệ 4.0
Tác giả: Trà Thị Thảo
Số trang:
Tr.166 - 168
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 755
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công cụ thương mại điện tử, bán lẻ trực tuyến, mạng xã hội, email, bán lẻ
Chủ đề:
Bán lẻ
&
Thương mại Điện tử
Tóm tắt:
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6