Phát triển du lịch mua sắm tại thành phố Đà Nẵng
Tác giả: Nguyễn Thị Ái Diễm, Huỳnh Lý Thùy Linh
Số trang:
Tr. 24-33.
Số phát hành:
Số 3(46)
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
338.4791
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đà Nẵng, du lịch, mua sắm
Chủ đề:
Du lịch--Đà Nẵng
&
Phát triển dịch vụ
Tóm tắt:
Đà Nẵng có nhiều lợi thế trở thành điểm du lịch mua sắm nổi tiếng ở Việt Nam nhưng Đà Nẵng vẫn chưa khai thác hiệu quả. Trên cơ sở mô hình du lịch mua sắm của một số quốc gia nổi tiếng, nghiên cứu định tính sẽ được sử dụng để phác thảo cơ sở lý luận về du lịch mua sắm và kế thừa kết quả của các nhà nghiên cứu có liên quan nhất để đề xuất các giải pháp phát triển du lịch mua sắm tại thành phố Đà Nẵng.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực