Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua khi tiếp xúc thông điệp quảng cáo của các doanh nghiệp thời trang tại thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Trần Văn Đạt, Phạm Lê Bích Liên
Số trang:
Tr. 49 - 52
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 09 (218)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cảm xúc tích cực, cảm xúc tiêu cực, hình ảnh thương hiệu, ý định hành vi
Chủ đề:
Quảng cáo
&
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Tìm ra các yếu tố tác động đến ý định hành vi của người tiêu dùng. Sử dụng phần mềm SPSS để xử lý số liệu với 315 mẫu khảo sát. Kết quả nghiên cứu cho rằng, cảm xúc tích cực và hình ảnh thương hiệu có tác động tích cực đến ý định hành vi của người tiêu dùng. Ngoài ra cảm xúc tiêu cực cũng tác động tiêu cực đến ý định hành vi người tiêu dùng. Nghiên cứu này giúp các nhà quản trị tập trung vào cảm xúc tích cực, cảm xúc tiêu cực và hình ảnh thương hiệu của mình để nâng cao hiệu quả trong việc chấp nhận quảng cáo sản phẩm.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá hiệu quả kỹ thuật CNV-seq trong chẩn đoán trước sinh các bất thường nhiễm sắc thể ở thai nhi tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá kết quả hồi phục chức năng vận động cho người bệnh đột quỵ não tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương năm 2023
- Đánh giá giá trị xét nghiệm HPV, tế bào học và đồng sàng lọc trong tầm soát ung thư cổ tử cung
- Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng của người bệnh viêm gan vi rút E điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương trong năm 2023
- Giá trị của xét nghiệm Xpert MTB/RIF chẩn đoán lao phổi trong mẫu dịch rửa phế quản phế nang tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai