Nghiên cứu lý thuyết về nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh trong các doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: Ngô Thị Kim Hoà
Số trang:
Tr. 35 - 39
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 09 (218)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nhân tố ảnh hưởng, hiệu quả kinh doanh, doanh nghiệp Việt Nam
Chủ đề:
Doanh nghiệp
&
Hiệu quả Hoạt động kinh doanh
Tóm tắt:
Bài viết phân tích các nhân tố khách quan và chủ quan ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh trong các doanh nghiệp Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Vai trò của đổi mới sáng tạo đối với khả năng vượt rào cản xuất khẩu và tác động đến hiệu quả xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam
- Kiến thức thị trường, cam kết xuất khẩu và kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam
- Nghiên cứu đặc điểm của chủ sở hữu tác động đến quyết định tài trợ trong doanh nghiệp nhỏ và vừa
- Mô hình khai thác sáng chế hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao trình độ và năng lực công nghệ
- Xác định nơi thành lập của doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới - Thách thức và giải pháp