Phát triển sản phẩm dịch vụ ngân hàng thương mại: thực trạng và giải pháp
Tác giả: TS. Nguyễn Tiến Dũng
Số trang:
Tr. 20-22
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ, Số 15 (312)/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, dịch vụ ngân hàng
Chủ đề:
Ngân hàng--Thương mại
Tóm tắt:
Bài viết giới thiệu các giải pháp đa dạng hóa hơn nữa dịch vụ, nâng cao chất lượng và tăng tính thuận tiện trong sử dụng sản phẩm nhằm phát triển thị trường, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và sức cạnh tranh của ngân hàng thương mại Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế và thực hiện các cam kết của WTO.
Tạp chí liên quan
- Xây dựng thang đo thương hiệu nhà tuyển dụng trong lĩnh vực ngân hàng giai đoạn chuyển đổi số
- Đề xuất mô hình đo lường năng lực đổi mới sáng tạo của ngân hàng thương mại
- Văn hoá doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh ngân hàng Việt Nam
- Giải pháp phát triển tín dụng doanh nghiệp đối với các ngân hàng thương mại
- Các nhân tố tác động đến mức độ công bố thông tin tự nguyện của ngân hàng thương mại niên yết tại Việt Nam