Chiến lược phát triển thương hiệu quốc giá của Nhật Bản và Hàn Quốc : sự tương đồng và khác biệt
Tác giả: Hoàng Minh Lợi
Số trang:
Tr. 51-59
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Đông Bắc Á
Số phát hành:
số 4(242)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu quốc gia, tương đồng, Nhật Bản, Hàn Quốc
Chủ đề:
Thương hiệu
&
Quan hệ--Hàn Quốc - Nhật Bản
Tóm tắt:
Phân tích đề cập những điểm tương đồng và khác biệt trong chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia của Nhật Bản và Hàn Quốc.
Tạp chí liên quan
- Bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp khi xuất khẩu qua sàn thương mại điện tử quốc tế
- Nhân tố ảnh hưởng tới vận dụng phương pháp định giá thương hiệu doanh nghiệp bảo hiểm ở Việt Nam
- Đánh giá sự khác biệt của thu thập và giới tính của khách hàng đến các yếu tố đánh giá trực tiếp và lòng trung thành thương hiệu trên các nền tảng thương mại điện tử
- Đánh giá sự khác biệt của thu nhập và giới tính của khách hàng đến trách nhiệm xã hội kỹ thuật số và các yếu tố liên quan đến thương hiệu của các chuỗi cà phê trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
- Quản lý thương hiệu của ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV)