Phát triển dịch vụ: một trong những yếu tố quyết định thành công của ngân hàng bán lẻ
Tác giả: Phạm Thị Hồng Minh
Số trang:
Tr. 73-75
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 589
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng, Bán lẻ, Dịch vụ, Thành công, Phát triển, Yếu tố quyết định
Chủ đề:
Bán lẻ
&
Ngân hàng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ là xu hướng tất yếu trong hoạt động của các ngân hàng thương mại trong khu vực, trên thế giới nói chung và của các ngân hàng thương mại Việt nam nói riêng. Trong cuộc đua trên lĩnh vực bán lẻ, các ngân hàng đều đầu tư vào công nghệ để dành vị trí tiên phong. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, công nghệ hiện đại mấy rồi cũng đến lúc lỗi thời, sản phẩm ưu việt mấy cũng dễ dàng bị sao chép, trong quá trình cạnh tranh khốc liệt, ngân hàng nào quản trị sản phẩm tốt hơn sẽ chiếm được ưu thế và thành công.
Tạp chí liên quan
- Ứng dụng công nghệ - Chìa khóa tối ưu chuỗi cung ứng bán lẻ: Kinh nghiệm từ Walmart
- Quản lý nhà nước đối với phát triển thương mại điện tử ngành bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi số
- Giải pháp phát triển cho Shopee trước sự bùng nổ của TikTok Shop
- Thương mại bán lẻ trực tuyến của các doanh nghiệp Việt Nam trong Đại dịch Covid-19
- Giải pháp đối với hoạt động giao hàng tại nhà: Trường hợp các nhà bán lẻ hàng tiêu dùng nhanh đa kênh tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long