CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Ngân hàng--Dịch vụ

  • Duyệt theo:
1 Ứng dụng phương pháp phân tích biệt số phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử: trường hợp nghiên cứu tại Vietinbank chi nhánh Quảng Trị / Dương Bá Vũ Thi, Trần Thị Hải Quỳnh // Ngân hàng .- 2022 .- Số 20 .- Tr. 22-28 .- 332.12

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến việc đáp ứng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương chi nhánh Quảng Trị (VietinBank Quảng Trị). Từ dữ liệu khảo sát 131 khách hàng, phương pháp phân tích độ tin cậy bằng hệ số Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA), và phân tích biệt số được sử dụng để đạt được mục tiêu nghiên cứu. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, bài viết đề xuất một số khuyến nghị để nâng cao sự đáp ứng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại VietinBank Quảng Trị.

2 Phát triển dịch vụ: một trong những yếu tố quyết định thành công của ngân hàng bán lẻ / Phạm Thị Hồng Minh // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2021 .- Số 589 .- Tr. 73-75 .- 658

Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ là xu hướng tất yếu trong hoạt động của các ngân hàng thương mại trong khu vực, trên thế giới nói chung và của các ngân hàng thương mại Việt nam nói riêng. Trong cuộc đua trên lĩnh vực bán lẻ, các ngân hàng đều đầu tư vào công nghệ để dành vị trí tiên phong. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, công nghệ hiện đại mấy rồi cũng đến lúc lỗi thời, sản phẩm ưu việt mấy cũng dễ dàng bị sao chép, trong quá trình cạnh tranh khốc liệt, ngân hàng nào quản trị sản phẩm tốt hơn sẽ chiếm được ưu thế và thành công.

3 Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm tại Agribank Trà Vinh/ Dương Thị Thương Châu / Dương Thị Thương Châu // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2020 .- Số 564 .- Tr. 103-105 .- 658.834 2

Thực trạng gửi tiết kiệm tại Agribank Trà Vinh; Đánh giá của khách hàng về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm tại Agribank Trà Vinh; Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm tại Agribank Trà Vinh; Một số kiến nghị

4 Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Agribank chi nhánh số 1, tỉnh Trà Vinh / Ngô Văn Tuấn // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2020 .- Số 564 .- Tr. 109-111 .- 658.834 2

Tác giả đề cập tới sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh số 1, tỉnh Trà Vinh

5 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng: trường hợp nghiên cứu ở ngân hàng nông nghiệp & phát triển nông thôn, chi nhánh TP. Hồ Chí Minh / PGS. TS. Đinh Phi Hổ, ThS. Lê Thanh Trung // Kinh tế & phát triển, Số 152/2010 .- 2010 .- Tr. 49-52 .- 332.1

Làm thế nào để nhận diện được những yếu tố làm khách hàng hài lòng và định lượng được nó. Nội dung bài viết này tập trung vào 3 vấn đề chính: khung lí thuyết của mô hình định lượng, kết quả ứng dụng với một nghiên cứu của 3 chi nhánh cấp 1 Ngân hàng Nông nghiệp & phát triển nông thôn (Agribank) ở Tp. Hồ Chí Minh và gợi ý các giải pháp mở rộng ứng dụng cho hệ thống Agribank.

6 Một số xu hướng cạnh tranh phát triển thị trường dịch vụ tài chính - ngân hàng / Lê Hùng // Nghiên cứu kinh tế .- 2007 .- Nghiên cứu kinh tế .- Tr 10-16 .-

Nhìn nhận lại về nhận thức, chiến lựợc, tổ chức triển khai phát triển dịch vụ ngân hàng ở nước ta kể từ khi bắt đầu công cuộc đổi mới nền kinh tế cho đến nay.

7 Phát triển dịch vụ ngân hàng trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế / Hồ Thanh Thuỷ // Tài chính, Số 12/2006 .- 2006 .- Tài chính .- Tr 39-41, 45 .-

Vai trò của dịch vụ ngân hàng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại, một số nhân tố ảnh hưởng đến việc phát triển dịch vụ ngân hàng. một số thuận lợi và thách thức của hệ thống dịch vụ ngân hàng Việt Nam khi hội nhập kinh tế Quốc Tế. Một số giải pháp phát triển dịch vụ ....