Ứng dụng hệ tư vấn xã hội cải thiện chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ
Tác giả: Nguyễn Thị Thùy AnhTóm tắt:
Trong một thế giới mà các đối thủ cạnh tranh chỉ cách một hoặc hai cú nhấp chuột đã giành được sự trung thành của khách hàng và cung cấp cho họ những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất dựa trên nhu cầu và sở thích của họ chính là một chiến lược kinh doanh cần thiết. Do đó, ứng dụng hệ tư vấn xác định nhu cầu của từng khách hàng, nhóm khách hàng dựa trên kho dữ liệu khổng lồ về thông ti và các giao dịch của khách hàng từ đó khuyến nghị các ản phẩm và dịch vụ phù hợp nhằm thu hút khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ là một bài toán quan trọng đối với các ngân hàng. Trong bài báo này, chúng tôi nghiên cứu vai trò của hệ tư vấn sản phẩm trong dịch vụ ngân hàng bán lẻ và đề xuất mô hình ứng dụng hệ tư vấn xã hội.
- Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV Bà Rịa - Vũng Tàu
- Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ - mảng kinh doanh chiến lược của Vietinbank
- Dịch vụ ngân hàng bán lẻ, kinh nghiệm quốc tế và một số đề xuất đối với hệ thống ngân hàng Việt Nam
- Ý nghĩa kinh tế- xã hội của phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ trong bối cảnh hội nhập kinh tế hiện nay