CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Ứng dụng hệ tư vấn xã hội cải thiện chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ

Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Anh
Số trang: Tr.82 - 84
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 587
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 332.04
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Dịch vụ ngân hàng bán lẻ, khách hàng, hệ tư vấn xã hội
Tóm tắt:

Trong một thế giới mà các đối thủ cạnh tranh chỉ cách một hoặc hai cú nhấp chuột đã giành được sự trung thành của khách hàng và cung cấp cho họ những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất dựa trên nhu cầu và sở thích của họ chính là một chiến lược kinh doanh cần thiết. Do đó, ứng dụng hệ tư vấn xác định nhu cầu của từng khách hàng, nhóm khách hàng dựa trên kho dữ liệu khổng lồ về thông ti và các giao dịch của khách hàng từ đó khuyến nghị các ản phẩm và dịch vụ phù hợp nhằm thu hút khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ là một bài toán quan trọng đối với các ngân hàng. Trong bài báo này, chúng tôi nghiên cứu vai trò của hệ tư vấn sản phẩm trong dịch vụ ngân hàng bán lẻ và đề xuất mô hình ứng dụng hệ tư vấn xã hội.

Tạp chí liên quan