Ngành dệt may có thể coi Trung Quốc là đối tác phát triển
Tác giả: Kiều Bích Hậu
Số trang:
Tr. 18-21
Tên tạp chí:
Dệt may & Thời trang Việt Nam
Số phát hành:
392
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
677
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trung Quốc, Việt Nam, đối tác, ngành dệt may
Tóm tắt:
Với nhiều thách thức, cam go trong phát triển kinh tế giữa làn sóng dịch Covid-19. Ngành dệt may Việt Nam lại đứng trước nghịch cảnh, khi đơn hàng nhiều và rủi ro cũng nhiều. Ông Nguyễn Đức Kiên chuyên gia kinh tế - tổ trưởng tổ tư vấn kinh tế đã đưa ra nhiều nhận định về vấn đề này.
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





