Phân tích các yếu tố hợp thành biến dạng lún nền đường sắt tốc độ cao
Tác giả: ThS. Phạm Thị Loan
Số trang:
Tr. 18-22
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Biến dạng lún, đường sắt tốc độ cao, thiết kế nền đường
Chủ đề:
Kỹ thuật Xây dựng
&
Đường sắt tốc độ cao
Tóm tắt:
Phân tích các yếu tố hợp thành biến dạng lún nền đường sắt tốc độ cao, từ nguyên lý phân tích cho mặt cắt ngang và dọc tuyến để tính toán kiểm nghiệm và xác nhận phương án thiết kế nền đường có đáp ứng được hay không yêu cầu khống chế biến dạng lún của nền đường. Đồng thời dựa vào thiết kế nền đường với phương án đoạn quá độ, dự báo tính toán mức giá trị biến dạng lún, từ đó khống chế việc thi công và phương án giám sát biến dạng lún trong thời kỳ quan trắc.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu thiết kế mặt cắt ngang hầm đô thị và hầm ngoài đô thị đáp ứng điều kiện an toàn giao thông
- Quy hoạch không gian ngầm theo hướng tự chủ công nghệ
- Nghiên cứu công nghệ xử lý nước nhiễm mặn công suất nhỏ cấp cho sinh hoạt sử dụng năng lượng mặt trời
- Phân tích ảnh hưởng của liên kết ngang đến dao động của cầu dầm chịu hoạt tải xe di động
- Tổ chức và quản lý hợp đồng dự án Thiết kế - Đấu thầu - Xây dựng