Tiếp thị kỹ thuật số đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trong đại dịch Covid–19
Tác giả: Đặng Thị Hồng Vân
Số trang:
Tr. 94-97
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 753
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tiếp thị kỹ thuật số, doanh nghiệp nhỏ và vừa, đại dịch Covid–19, bán hàng, kinh doanh
Chủ đề:
Tiếp thị số
&
Digital marketing
Tóm tắt:
Trong hai năm qua, đại dịch Covid-19 đã gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đối với nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp nhỏ và vừa đã phải đối diện với nhiều khó khăn hơn, phải tìm cách khắc phục tình trạng sản xuất, kinh doanh đình trệ. Một trong những công cụ được các doanh nghiệp sử dụng như là vũ khí hiệu quả trong giai đoạn này là tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing) các hoạt động lập và triển khai marketing thông qua mạng Internet.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú