Các loại câu quảng cáo tiếng Việt phân chia theo ngữ nghĩa
Tác giả: Bùi Diễm Hạnh
Số trang:
Tr. 36-45
Tên tạp chí:
Ngôn Ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 5a(311)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Các loại câu, ngữ nghĩa, quảng cáo, tiếng Việt
Chủ đề:
Tiếng Việt
&
Ngữ nghĩa học
Tóm tắt:
Tìm hiểu cách dùng câu như thế nào trong ngôn ngữ quảng cáo nhằm mục đích thuyết phục người tiêu dùng, rất cần được quan tâm, nghiên cứu để đem đến hiệu quả cao cho quản cáo.
Tạp chí liên quan
- Nhóm phó từ chỉ mức độ trong tiếng Việt
- Đặc điểm ngữ nghĩa của tên gọi các loài cá cảnh trong tiếng Việt
- Phân tích kết cấu ngữ nghĩa phương vị từ “中” trong tiếng Trung Quốc
- Đặc điểm về cấu tạo, ngữ nghĩa và chức năng làm từ xưng hô của danh từ chỉ người trong tiếng Ê-Đê ở Việt Nam
- Ngữ nghĩa của từ chỉ bộ phận cơ thể: Chi sau trong tiếng Hán và tiếng Việt