Ngoại giao công chúng mới hay ngoại giao công chúng kỹ thuật số
Tác giả: Dương Văn Quảng
Số trang:
Tr. 139-162
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Quốc tế
Số phát hành:
Số 3(122)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngoại giao công chúng kỹ thuật số, ngoại giao văn hóa, quyền lực mềm, thương hiệu quốc gia
Tóm tắt:
Ngoại giao công chúng mới dựa trên kỹ thuật số và quyền lực mềm là sự tương tác hai chiều từ quốc gia ra quốc tế và từ quốc tế vào quốc gia, thúc đẩy giao lưu văn hóa thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng góp phần thực hiện ba mục tiêu của đối ngoại: an ninh, hòa bình, phát triển và nâng cao vị thế.
Tạp chí liên quan
- Lợi ích và rủi ro của các nền tảng lao động kỹ thuật số đối với sự phát triển của thị trường lao động
- Đánh giá sự khác biệt của thu nhập và giới tính của khách hàng đến trách nhiệm xã hội kỹ thuật số và các yếu tố liên quan đến thương hiệu của các chuỗi cà phê trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
- Phân tích lợi ích và rủi ro của tiền kĩ thuật số Ngân hàng Trung ương
- Ảnh hưởng của tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương đối với tính bao trùm tài chính
- Điều kiện phát hành tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương và một số đề xuất, kiến nghị