Ngoại giao công chúng mới hay ngoại giao công chúng kỹ thuật số
Tác giả: Dương Văn Quảng
Số trang:
Tr. 139-162
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Quốc tế
Số phát hành:
Số 3(122)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngoại giao công chúng kỹ thuật số, ngoại giao văn hóa, quyền lực mềm, thương hiệu quốc gia
Tóm tắt:
Ngoại giao công chúng mới dựa trên kỹ thuật số và quyền lực mềm là sự tương tác hai chiều từ quốc gia ra quốc tế và từ quốc tế vào quốc gia, thúc đẩy giao lưu văn hóa thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng góp phần thực hiện ba mục tiêu của đối ngoại: an ninh, hòa bình, phát triển và nâng cao vị thế.
Tạp chí liên quan
- 100 năm quan hệ ngoại giao Mỹ - Ai Cập
- “Ngoại giao bẫy nợ” và sự phát triển quyền lực của Trung Quốc tại Đông Nam Á
- Ngoại giao quân sự của Trung Quốc đối với Campuchia dưới thời chủ tichh Tập Cận Bình
- Trường phái ngoại giao “Cây tre Việt Nam”
- Ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc dưới thời Tổng thống Moon Jae-in