A study on peers positive feedback in group work by Vietnamese EFL university student
Tác giả: Nguyễn Lê Quỳnh My, Lê Phạm Hoài Hương
Số trang:
Tr. 355-368
Tên tạp chí:
Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa
Số phát hành:
tập 4 số 3
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
428
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Làm việc nhóm, Tiếng Anh, Đại học
Tóm tắt:
Đối tượng tham gia nghiên cứu gồm 100 sinh viên năm thứ 3 chuyên ngành Tiếng Anh. Kết quả cho thấy hầu hết sinh viên có nhân thức cao về ý nghĩa phản hồi tích cực từ bạn học khi làm việc theo nhóm.
Tạp chí liên quan
- Tác động của việc làm trái ngành đào tạo tới tiền lương của người lao động tốt nghiệp đại học ngành nông nghiệp ở Việt Nam
- Hợp tác giữa trường đại học và doanh nghiệp tại Việt Nam: thực trạng và kiến nghị giải pháp
- Xây dựng mô hình kế toán trách nhiệm xã hội của trường đại học
- Báo cáo trách nhiệm xã hội tại các trường đại học Việt Nam
- Yếu tố ảnh hưởng đến chuyển đổi số trong các trường đại học trên địa bàn TP. Hà Nội