A study on peers positive feedback in group work by Vietnamese EFL university student
Tác giả: Nguyễn Lê Quỳnh My, Lê Phạm Hoài Hương
Số trang:
Tr. 355-368
Tên tạp chí:
Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa
Số phát hành:
tập 4 số 3
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
428
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Làm việc nhóm, Tiếng Anh, Đại học
Tóm tắt:
Đối tượng tham gia nghiên cứu gồm 100 sinh viên năm thứ 3 chuyên ngành Tiếng Anh. Kết quả cho thấy hầu hết sinh viên có nhân thức cao về ý nghĩa phản hồi tích cực từ bạn học khi làm việc theo nhóm.
Tạp chí liên quan
- Hợp tác giữa trường đại học và doanh nghiệp tại Việt Nam: thực trạng và kiến nghị giải pháp
- Xây dựng mô hình kế toán trách nhiệm xã hội của trường đại học
- Báo cáo trách nhiệm xã hội tại các trường đại học Việt Nam
- Yếu tố ảnh hưởng đến chuyển đổi số trong các trường đại học trên địa bàn TP. Hà Nội
- Các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng tìm việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp khối ngành kinh doanh và quản lý Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh