Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Internet Banking – Nghiên cứu điển hình tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Tác giả: Hồ Tấn Tuyến, Lê Thị Khánh Ly
Số trang:
Tr. 18-29
Tên tạp chí:
Khoa học (Trường Đại học Quy nhơn)
Số phát hành:
14 (6)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Internet Banking, ngân hàng thương mại, lòng trung thành của khách hàng.
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Internet Banking
Tóm tắt:
Nghiên cứu khảo sát 180 khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet Banking tại các ngân hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Các nhân tố ảnh hưởng đến sự trung thành khi sử dụng dịch vụ Internet banking của khách hàng: chất lượng dịch vụ, sự tin tưởng, sự tiện lợi, danh tiếng.
Tạp chí liên quan
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Khuyến nghị thực hiện trách nhiệm xã hội tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Ảnh hưởng của truyền thông nội bộ đến hạnh phúc và kết quả làm việc của nhân viên tại các ngân hàng thương mại ở Hà Nội
- Rủi ro khí hậu và các giải pháp ứng phó của hệ thống ngân hàng Việt Nam
- Tác động của tính bất định đến tính không minh bạch của ngân hàng thương mại Việt Nam