CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Internet Banking – Nghiên cứu điển hình tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Tác giả: Hồ Tấn Tuyến, Lê Thị Khánh Ly
Số trang: Tr. 18-29
Tên tạp chí: Khoa học (Trường Đại học Quy nhơn)
Số phát hành: 14 (6)
Kiểu tài liệu: Tạp chí
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Mã phân loại: 332.12
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Internet Banking, ngân hàng thương mại, lòng trung thành của khách hàng.
Tóm tắt:

Nghiên cứu khảo sát 180 khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet Banking tại các ngân hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Các nhân tố ảnh hưởng đến sự trung thành khi sử dụng dịch vụ Internet banking của khách hàng: chất lượng dịch vụ, sự tin tưởng, sự tiện lợi, danh tiếng.

Tạp chí liên quan