Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Internet Banking – Nghiên cứu điển hình tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Tác giả: Hồ Tấn Tuyến, Lê Thị Khánh Ly
Số trang:
Tr. 18-29
Tên tạp chí:
Khoa học (Trường Đại học Quy nhơn)
Số phát hành:
14 (6)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Internet Banking, ngân hàng thương mại, lòng trung thành của khách hàng.
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Internet Banking
Tóm tắt:
Nghiên cứu khảo sát 180 khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet Banking tại các ngân hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Các nhân tố ảnh hưởng đến sự trung thành khi sử dụng dịch vụ Internet banking của khách hàng: chất lượng dịch vụ, sự tin tưởng, sự tiện lợi, danh tiếng.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá nguy cơ ngã của người bệnh viêm khớp dạng thấp bằng thang điểm morse tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Thực trạng lo âu và một số yếu tố liên quan ở người bệnh đến tiêm và hút dịch khớp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đặc điểm hình thái tuyến giáp trên siêu âm ở phụ nữ sau mãn kinh
- Bước đầu đánh giá kết quả điều trị tắc động mạch phổi cấp ở bệnh nhân cao tuổi
- Thực trạng và kết quả điều trị thiếu máu ở người bệnh phẫu thuật chỉnh hình lớn tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội giai đoạn 2023-2024