Thúc đẩy thương mại điện tử tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thành Viên
Số trang:
Tr. 49 - 51
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 582
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trực tuyến
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
621.381
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, thị trường thương mại điện tử, Việt Nam
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
Tóm tắt:
Bài viết đánh giá thực trạng thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam và đưa ra một số giải pháp để thúc đẩy thương mại điện tử Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của các giai đoạn trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn thương mại điện tử
- Ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp bán lẻ
- Khuyến nghị chính sách nhằm thúc đẩy ứng dụng thương mại điện tử đối với các doanh nghiệp nông nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Quyền tự bảo vệ nhãn hiệu trên sàn giao dịch thương mại điện tử và kiến nghị hoàn thiện pháp luật
- Xác định nơi thành lập của doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới - Thách thức và giải pháp