Thúc đẩy thương mại điện tử tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thành Viên
Số trang:
Tr. 49 - 51
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 582
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trực tuyến
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
621.381
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, thị trường thương mại điện tử, Việt Nam
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
Tóm tắt:
Bài viết đánh giá thực trạng thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam và đưa ra một số giải pháp để thúc đẩy thương mại điện tử Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Lợi ích và thách thức của ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong nghiên cứu khoa học vật liệu
- Phát triển hệ thống cảm biến điện cơ từ vật liệu nano graphene
- Đà Nẵng tập trung đầu tư lĩnh vực vi mạch bán dẫn và trí tuệ nhân tạo
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng các tham số dao động dựa trên kỹ thuật tách nguồn mù
- Thăng giáng exciton ngưng tụ của hệ điện tử - lỗ trống mất cân bằng khối lượng