CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Marketing ngân hàng hướng tới sự phát triển bền vững trong kỷ nguyên số

Tác giả: Trần Thế Sao, Phan Hồng Hạnh
Số trang: Tr. 34-40
Tên tạp chí: Ngân hàng
Số phát hành: Số 1
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 332.12
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Marketing ngân hàng, phát triển bền vững, kỷ nguyên số
Tóm tắt:

Trình bày một số quan điểm về tính đặc thù của Marketing ngân hàng; thực trạng phát triển bền vững hệ thống các tổ chức tín dụng Việt Nam hiện nay; một số đánh giá về hoạt động marketing thúc đẩy phát triển bền vững hệ thống ngân hàng Việt nam trong kỷ nguyên số; khuyến nghị một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing ngân hàng trong kỷ nguyên số hiện nay.

Tạp chí liên quan