CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Marketing--Ngân hàng

  • Duyệt theo:
1 Marketing ngân hàng hướng tới phát triển bền vững / Trần Thị Ngọc Trâm // .- 2021 .- Số 764 .- Tr. 102-104 .- 658.8

Trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay, để nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững, hệ thống ngân hàng Việt Nam tiếp tục đầu tư hiện đại hóa các sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Các ngân hàng cũng không ngừng đổi mới, nâng cao hiệu quả các hoạt động marketing phù hợp với tính đặc thù của dịch vụ tài chính, thu hút khách hàng sử dụng thường xuyên hơn các sản phẩm mới, hiện đại. Đây là một trong số các giải pháp đảm bảo sự phát triển bền vững của mỗi ngân hàng nói riêng, của cả hệ thống ngân hàng nói chung.

2 Marketing ngân hàng hướng tới sự phát triển bền vững trong kỷ nguyên số / Trần Thế Sao, Phan Hồng Hạnh // Ngân hàng .- 2021 .- Số 1 .- Tr. 34-40 .- 332.12

Trình bày một số quan điểm về tính đặc thù của Marketing ngân hàng; thực trạng phát triển bền vững hệ thống các tổ chức tín dụng Việt Nam hiện nay; một số đánh giá về hoạt động marketing thúc đẩy phát triển bền vững hệ thống ngân hàng Việt nam trong kỷ nguyên số; khuyến nghị một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing ngân hàng trong kỷ nguyên số hiện nay.

3 Ứng dụng hoạt động marketing tại các chi nhánh ngân hàng thương mại / Phạm Quang Thức // Thị trường tài chính tiền tệ, Số 5 (278)/2009 .- 2009 .- Tr. 34-35 .- 332

Với chức năng gắn kết toàn bộ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp với thị trường, khâu then chốt của toàn bộ quá trình hoạt động và phát triển của một doanh nghiệp, marketing đã và đang thực sự là công cụ nâng cao hoạt động của các doanh nghiệp hiện đại. Bài viết trình bày một số phương pháp ứng dụng hiệu quả hoạt động marketing trong các ngân hàng thương mại.