Marketing ngân hàng hướng tới sự phát triển bền vững trong kỷ nguyên số
Tác giả: Trần Thế Sao, Phan Hồng Hạnh
Số trang:
Tr. 34-40
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 1
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing ngân hàng, phát triển bền vững, kỷ nguyên số
Chủ đề:
Marketing--Ngân hàng
&
Phát triển bền vững
Tóm tắt:
Trình bày một số quan điểm về tính đặc thù của Marketing ngân hàng; thực trạng phát triển bền vững hệ thống các tổ chức tín dụng Việt Nam hiện nay; một số đánh giá về hoạt động marketing thúc đẩy phát triển bền vững hệ thống ngân hàng Việt nam trong kỷ nguyên số; khuyến nghị một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing ngân hàng trong kỷ nguyên số hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện