Marketing ngân hàng hướng tới sự phát triển bền vững trong kỷ nguyên số
Tác giả: Trần Thế Sao, Phan Hồng Hạnh
Số trang:
Tr. 34-40
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 1
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing ngân hàng, phát triển bền vững, kỷ nguyên số
Chủ đề:
Marketing--Ngân hàng
&
Phát triển bền vững
Tóm tắt:
Trình bày một số quan điểm về tính đặc thù của Marketing ngân hàng; thực trạng phát triển bền vững hệ thống các tổ chức tín dụng Việt Nam hiện nay; một số đánh giá về hoạt động marketing thúc đẩy phát triển bền vững hệ thống ngân hàng Việt nam trong kỷ nguyên số; khuyến nghị một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing ngân hàng trong kỷ nguyên số hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam