Thực trạng và giải pháp phát triển thương mại điện tử tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam
Tác giả: Đoàn Trọng Ninh
Số trang:
Tr.25 - 26
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 569
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, doanh nghiệp nhỏ và vừa .
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
&
Doanh nghiệp nhỏ và vừa
Tóm tắt:
Thương mại điện tử ( TMĐT) hiện nay đang là xu hướng kinh doanh, tiêu dùng tất yếu gắn liền với sự phát triển của công nghệ, sự tiếp nhận dịch vụ từ doanh nghiệp đến người dân. Trong những năm qua, kinh tế Việt Nam có sự phát triển mạnh mẽ và hội nhập sâu rộng với kinh tế thế giới. Với sự phát triển và hội nhập mạnh mẽ đó, những tác động và xu hướng kinh tế thế giới đối với kinh tế Việt Nam là rất rõ nét. Trong đó, thì thương mại điện tử là một trong những xu hướng kinh doanh tất yếu đặc biệt với các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam
- Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong xây dựng và quản trị thương hiệu thời đại số tại Việt Nam