Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông
Tác giả: Nguyễn Trần Bảo Trân, Nguyễn Thị Bích Thủy, Đặng Phúc Sinh
Số trang:
Tr. 70-78
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 510
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công nghệ thông tin và truyền thông, InfraNodus, Đà Nẵng
Tóm tắt:
Bằng phương pháp nghiên cứu định tính thông qua phỏng vấn với 12 quản lý khách sạn và phân tích nội dung với công cụ InfraNodus, 5 nhóm nhân tố chính ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục sử dụng CNTT và truyền thông đã được xác định. Trong đó áp lực từ khách hàng và đối thủ cạnh tranh là những yếu tố then chốt ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng CNTT và truyền thông của các khách sạn. Trên cơ sở kết quả , bài viết đưa ra những hàm ý để cải thiện việc sử dụng CNTT và truyền thông đối với các khách sạn tại thành phố Đà Nẵng.
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





