Nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm trong hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam hiện nay
Tác giả: Phạm Thị Thanh Hằng
Số trang:
Tr. 23 - 24
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 578
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hội nhập kinh tế, cạnh tranh, sản phẩm
Chủ đề:
Hội nhập kinh tế quốc tế
Tóm tắt:
Hội nhập kinh tế là tiến trình một quốc gia theo đuổi lợi ích, mục tiêu của mình thông qua việc tự giác, chủ động hợp tác, liên kết sâu rộng với các quốc gia khác nhau trên nhiều lĩnh vực dựa trên sự chia sẻ về nhận thức, lợi ích, mục tiêu, giá trị, nguồn lực, quyền lực và chủ động chấp nhận, tuân thủ, tham gia xây dựng cá luật chơi chung chuẩn mực chung trong khuôn khổ các định chế hoặc tổ chức quốc tế.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường năng lực chứng nhận để phát triển ngành Halal tại Việt Nam
- Hành trình chuyển đổi giải pháp thiết kế xây dựng để khai thác hiệu quả các mỏ dầu khí nhỏ, cận biên tại liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro
- Hoạt động kinh doanh quốc tế tại Việt Nam: Thực trạng và một số kiến nghị nâng cao hiệu quả
- Kế toán thuế thu nhập doanh nghiệp trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế
- Thực trạng hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam hiện nay