Phân tích ảnh hưởng của các thông số hình học của lỗ khoan chặn đầu vết nứt đến nguy cơ lan truyền nứt trên kết cấu thép
Tác giả: PGS. TS. Trần Thế Truyền, ThS. Nguyễn Đức Hiếu, KS. Đoàn Bảo Quốc, TS. Trần Ngọc Long, Nguyễn Hữu Thịnh
Số trang:
Tr. 50-54
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 1+2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
620
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thông số hình học, lỗ khoan, kết cấu thép, vết nứt
Chủ đề:
Kết cấu--Thép
Tóm tắt:
Trình bày các kết quả nghiên cứu về giải pháp khoan lỗ chặn lan truyền nứt của vật liệu thép. Các lỗ khoan nhỏ được tạo ra để chặn đầu vết nứt có sẵn. Đường kính, bề rộng và vị trí các lỗ khoan thay đổi để đánh giá hiệu quả chặn lan truyền vết nứt.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu thiết kế mặt cắt ngang hầm đô thị và hầm ngoài đô thị đáp ứng điều kiện an toàn giao thông
- Phân tích ảnh hưởng của liên kết ngang đến dao động của cầu dầm chịu hoạt tải xe di động
- Tổ chức và quản lý hợp đồng dự án Thiết kế - Đấu thầu - Xây dựng
- Study on using rice husk ash from ceramic kiln as a partial alternative for cement in mortar = Nghiên cứu sử dụng tro trấu từ lò nung gốm để thay thế một phần xi măng trong vữa
- Xác định nguyên nhân gây chậm trễ tiến độ trong xây dựng nhà máy công nghiệp : nghiên cứu trường hợp tại Bình Dương, Việt Nam