Phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam : Thực trạng và kiến nghị
Tác giả: Đặng Văn Sáng
Số trang:
Tr. 104-106
Số phát hành:
Số 575
Kiểu tài liệu:
Sách Chuyên ngành
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
thương mại điện tử, phát triển thương mại
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
Tóm tắt:
Bài viết trao đổi về thực trạng phát triển thương mại điện tử của Việt Nam trong thời gian qua, từ đó đề xuất một số kiến nghị thúc đẩy thương mại điện tử phát triển trong bối cảnh mới
Tạp chí liên quan
- Tác động của trải nghiệm khách hàng trước, trong, sau khi mua tới ý định mua lặp lại : nghiên cứu ảnh hưởng của các đặc điểm nhân khẩu học
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam
- Vai trò của truyền miệng điện tử trong thúc đẩy ý định mua trực tuyến dịch vụ lưu trú của khách du lịch gen Z Việt Nam
- Ảnh hưởng của các giai đoạn trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn thương mại điện tử
- Ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp bán lẻ