Phát triển các công ty tài chính tiêu dùng tại Việt Nam
Tác giả: Trần Thị Việt Thạch
Số trang:
Tr. 19-23
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 204
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công ty tài chính tiêu dùng, tài chính tiêu dùng, tín dụng tiêu dùng
Chủ đề:
Tài chính tiêu dùng
Tóm tắt:
Tập trung làm rõ vai trò của công ty tài chính tiêu dùng trong nền kinh tế quốc dân. Trên cơ sở đánh giá hoạt động của các tổ chức tài chính tiêu dùng tại VN giai đoạn 2015-2019, bài viết đề xuất hệ thống giải pháp nhằm phát triển các công ty tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, góp phần hạn chế tín dụng đen, bảo đảm hệ thống tài chính lành mạnh, cũng như thúc đẩy tài chính toàn diện tại VN trong những năm tới.
Tạp chí liên quan
- Các yếu tố quyết định lợi nhuận của các công ty tài chính tiêu dùng tại Việt Nam
- Giải pháp phát triển tài chính tiêu dùng an toàn và lành mạnh
- Truyền thông giúp người dân tiếp cận tài chính tiêu dùng từ các công ty tài chính thức, góp phần đẩy lùi tín dụng đen
- Vai trò của tài chính tiêu dùng trong việc thay thế các kênh tài chính phi chính thức
- Những kết quả của công ty tài chính tiêu dùng và định hướng phát triển tài chính tiêu dùng thời gian tới