Điều kiện để phát triển kênh phân phối Internet Banking
Tác giả: Hà Minh Sơn, Nguyễn Thu Giang, Trần Hương Giang
Số trang:
Tr. 69-71
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 201
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển kênh phân phối internet banking, điều kiện phát kênh phân phối Internet Banking
Chủ đề:
Kênh phân phối--Quản trị
&
Internet Banking
Tóm tắt:
Trong thòi dại 4.0, hội nhập sâu với nền kinh tế thế giới và khu vực, việc phát triển các dịch vụ ngân hàng trực tuyến là hướng đi đúng đắn và cần thiết phù hợp. Hiện nay, các sản phẩm có hàm lượng CNTT cao đang được các ngân hàng thương mại tích cực đầu tư và phát triển, như phone bankinhg, e-banking, home banking, ATM ...Đặc biệt, kênh phân phối Internet Banking với những tiện ích và tính ưu việt đang là một trong những mục tiêu hướng tới của các NHTM. Vậy, điều kiện nào để phát triển kênh phân phối Internet Banking?.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam