Điều kiện để phát triển kênh phân phối Internet Banking
Tác giả: Hà Minh Sơn, Nguyễn Thu Giang, Trần Hương Giang
Số trang:
Tr. 69-71
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 201
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển kênh phân phối internet banking, điều kiện phát kênh phân phối Internet Banking
Chủ đề:
Kênh phân phối--Quản trị
&
Internet Banking
Tóm tắt:
Trong thòi dại 4.0, hội nhập sâu với nền kinh tế thế giới và khu vực, việc phát triển các dịch vụ ngân hàng trực tuyến là hướng đi đúng đắn và cần thiết phù hợp. Hiện nay, các sản phẩm có hàm lượng CNTT cao đang được các ngân hàng thương mại tích cực đầu tư và phát triển, như phone bankinhg, e-banking, home banking, ATM ...Đặc biệt, kênh phân phối Internet Banking với những tiện ích và tính ưu việt đang là một trong những mục tiêu hướng tới của các NHTM. Vậy, điều kiện nào để phát triển kênh phân phối Internet Banking?.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú