Chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh, mô hình và các yếu tố cấu thành
Tác giả: Vũ Lệ Hằng
Số trang:
Tr. 59-64
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 198
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị kinh doanh, giáo dục, quản trị đại học
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
&
Giáo dục
Tóm tắt:
Xây dựng mô hình và làm rõ các yếu tố cấu thành chất lượng đào tạo cử nhân Quản trị Kinh doanh tại các trường đại học ở Hà Nội. Trên cơ sở đó có thể đánh giá đúng thực trạng chất lượng, giúp các trường đưa ra giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cử nhân QTKD.
Tạp chí liên quan
- Giáo dục ở một số quốc gia Đông Bắc Á : truyền thống, đặc tính và xu thế phát triển
- Cải cách giáo dục của Mỹ ở Philippines trong lĩnh vực ngôn ngữ (1900 - 1935) và hệ quả
- Hợp tác đào tạo - giáo dục giữa Việt Nam và Thái Lan trong thập niên thứ hai của thế kỉ XXI
- Liêm chính học thuật trong môi trường giáo dục và nghiên cứu khoa học
- Sức mạnh của công nghệ trong việc cải thiện giáo dục: Chuyển đổi từ truyền thống đến kỹ thuật số