Chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh, mô hình và các yếu tố cấu thành
Tác giả: Vũ Lệ Hằng
Số trang:
Tr. 59-64
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 198
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị kinh doanh, giáo dục, quản trị đại học
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
&
Giáo dục
Tóm tắt:
Xây dựng mô hình và làm rõ các yếu tố cấu thành chất lượng đào tạo cử nhân Quản trị Kinh doanh tại các trường đại học ở Hà Nội. Trên cơ sở đó có thể đánh giá đúng thực trạng chất lượng, giúp các trường đưa ra giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cử nhân QTKD.
Tạp chí liên quan
- Sức mạnh của công nghệ trong việc cải thiện giáo dục: Chuyển đổi từ truyền thống đến kỹ thuật số
- Thực trạng và định hướng nghiên cứu khoa học quản lí giáo dục
- Truyền thông chính sách của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam: Sáng tạo, đổi mới trong hoạt động truyền thông giáo dục tài chính
- Bất bình đẳng trong cơ hội giáo dục của học sinh cuối cấp 2 tại quận 12, thành phố Hồ Chí Minh
- Kinh nghiệm giáo dục đào tạo nhân lực xanh ở một số quốc gia