Chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh, mô hình và các yếu tố cấu thành
Tác giả: Vũ Lệ Hằng
Số trang:
Tr. 59-64
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 198
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị kinh doanh, giáo dục, quản trị đại học
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
&
Giáo dục
Tóm tắt:
Xây dựng mô hình và làm rõ các yếu tố cấu thành chất lượng đào tạo cử nhân Quản trị Kinh doanh tại các trường đại học ở Hà Nội. Trên cơ sở đó có thể đánh giá đúng thực trạng chất lượng, giúp các trường đưa ra giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cử nhân QTKD.
Tạp chí liên quan
- Chất lượng cuộc sống của người bệnh sau phẫu thuật thay khớp gối toàn phần tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức năm 2025
- Đặc điểm dịch tễ học, lâm sàng, thực trạng sơ cứu và xử trí ban đầu bệnh nhân rắn độc cắn tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An
- Giá trị của thang điểm Rajan's Heart Failure (R-hf) trong tiên lượng kết cục ngắn hạn ở bệnh nhân suy tim mất bù cấp
- Đánh giá chức năng gan và thận ở bệnh nhân HIV điều trị ARV tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức trong giai đoạn 2023-2024 và các yếu tố liên quan
- Tỷ lệ mắc và một số nguyên nhân gây tổn thương thận cấp ở trẻ sơ sinh tại trung tâm sơ sinh, Bệnh viện Nhi Trung ương