Tài sản thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng thực nghiệm tại bốn NHTM lớn
Tác giả: Võ Thị Ngọc Hà, Trần Hà Vân Anh
Số trang:
Tr. 30-35,46
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 19(556)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu, tài sản thương hiệu, lòng trung thành, ngân hàng thương mại
Chủ đề:
Thương hiệu
&
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Tập trung xây dựng mô hình để đánh giá mối quan hệ giữa thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng; từ đó, kiến nghị các giải pháp cho các ngân hàng thương mại tại Việt Nam trong công cuộc xây dựng thương hiệu và tạo dựng lòng trung thành của khách hàng trong bối cảnh hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá mức độ an toàn trong hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam giai đoạn 2021 - 2023
- Cơ hội và thách thức khi ứng dụng công nghệ chuỗi khối trong ngành ngân hàng
- Khẩu vị rủi ro của các ngân hàng Thương mại Việt Nam
- Ảnh hưởng của số hóa đến biên lãi ròng của Ngân hàng thương mại Việt Nam
- Những thách thức trong hoạt động tín dụng xanh tại các ngân hàng thương mại Việt Nam