Nghiên cứu lựa chọn phương pháp quan trắc lún nền đường sắt tốc độ cao dạng tấm bản
Tác giả: ThS. Chu Quang Chiến, TS. Nguyễn Hồng Phong
Số trang:
Tr. 79-83
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đường sắt tốc độ cao, quan trắc lún, lún móng đường, lún bản thân nền đắp
Tóm tắt:
Thông qua nền tảng kinh nghiệm xây dựng công trình đường sắt cao tốc ở các nước phát triển trên thế giới, nghiên cứu bối cảnh và nguyên lý đánh giá, dự báo, đề xuất một số vấn đề thực tế để tiến hành thảo luận.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu ứng dụng hỗn hợp xỉ than, tro bay có gia cố xi măng làm lớp đáy móng trong kết cấu nền - mặt đường ô tô bằng phương pháp thí nghiệm
- Nghiên cứu phát triển vật liệu không nung không cần xi măng - gạch lát vỉa hè từ vật liệu geopolymer
- Ảnh hưởng của hàm lượng nước đến biến dạng co ngót của bê tông sử dụng cát mịn phối trộn cát nghiền trong xây dựng cầu
- Một góc nhìn về kiến trúc cổ điển ở châu Âu thế kỷ 18 và 19, thông qua một số thành tựu của KTS John Nash và KTS Charles Garnier
- Sự tương đồng trong triết lý thiết kế bền vững : từ nhà vườn truyền thống người Việt Tây Nam bộ đến tiêu chuẩn kiến trúc xanh đương đại





