Tổng quan tình hình thương mại điện tử Việt Nam
Nhóm Tác giả: Nguyễn Thái Tùng, Nguyễn Trọng Tuynh, Đoàn Thị Thu Hà, Trần Nguyễn Thị Yến
Số trang:
Tr. 60-61
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 562
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, Doanh nghiệp, Thị trường, Việt Nam
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
Tóm tắt:
Việt Nam được xem như một ngôi sao đang lên trong bản đồ thương mại điện tử Đông Nam Á. Thị trường thương mại điện tử Việt Nam đã và đang chứng kiến sự bứt phá ngoạn mục trong những năm gần đây. Tuy nhiên, đi kèm với cơ hội là những thách thức không hề nhỏ đối với các doanh nghiệp đang hoạt động trong ngành. Bài viết nhằm khái quát thực trạng phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Tác động của trải nghiệm khách hàng trước, trong, sau khi mua tới ý định mua lặp lại : nghiên cứu ảnh hưởng của các đặc điểm nhân khẩu học
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam
- Vai trò của truyền miệng điện tử trong thúc đẩy ý định mua trực tuyến dịch vụ lưu trú của khách du lịch gen Z Việt Nam
- Ảnh hưởng của các giai đoạn trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn thương mại điện tử
- Ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp bán lẻ