Nghiên cứu ứng dụng hệ thống chỉ số hiệu suất KPI trong công tác chăm sóc khách hàng tại doanh nghiệp vận tải đường sắt
Tác giả: TS. Nguyễn Tiến Quý
Số trang:
Tr. 143-147
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chỉ số hiệu suất KPI, chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp vận tải đường sắt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
&
Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Đánh giá thực trạng công tác vận chuyển hàng hóa cũng như công tác chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp vận tải đường sắt. Từ đó, nghiên cứu ứng dụng hệ thống chỉ số hiệu suất KPI để quản lý dữ liệu, phân loại khách hàng và đưa ra các phương án chăm sóc phù hợp.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng và định hướng tăng cường áp dụng kế toán quản trị trong các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay
- Tình hình thanh tra, kiểm tra của nhà nước về thực hiện chính sách tiền lương trong các doanh nghiệp
- Thúc đẩy trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thông qua thực hành kinh doanh có trách nhiệm ở Việt Nam
- Vướng mắc khi chuyển mục đích sử dụng đất của doanh nghiệp sau cổ phần hóa và kiến nghị hoàn thiện pháp luật
- Xây dựng và lựa chọn mô hình dự báo cho doanh nghiệp