Các nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng thẻ tín dụng : nghiên cứu điển hình tại ngân hàng TMCP TPBank
Tác giả: Nguyễn Thành Trung, Trần Thị Hương Giang
Số trang:
Tr. 22-25
Tên tạp chí:
Tài chính doanh nghiệp
Số phát hành:
Số 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thẻ tín dụng, lòng trung thành, chất lượng sản phẩm dịch vụ, sự tin tưởng
Chủ đề:
Thẻ tín dụng
&
Khách hàng--Sự trung thành
Tóm tắt:
Xác định tác động của chất lượng sản phẩm dịch vụ và sự tin tưởng tới lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng sản phẩm thẻ tín dụng tại ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank).
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





