Xây dựng và phát triển thương hiệu ngành hàng ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Quốc Thịnh, Nguyễn Thị Vân Quỳnh
Số trang:
Tr. 125 - 127
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 703
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu ngành hàng, doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm
Chủ đề:
Phát triển thương hiệu
Tóm tắt:
Bài viết trao đổi những nội dung trong xây dựng thương hiệu ngành hàng, đề xuất những vấn đề trọng tâm để các ngành, các cấp, các địa phương và doanh nghiệp Việt Nam lưu ý trong xây dựng thương hiệu ngành hàng.
Tạp chí liên quan
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển thương hiệu sữa FarmMilk tại thành phố Hồ Chí Minh
- Khai thác giá trị văn hóa truyền thống trong phát triển thương hiệu gốm sứ mỹ nghệ : nhìn từ thực tiễn Chu Đậu
- Phát triển du lịch sinh thái gắn với thương hiệu cà phê
- Phát triển thương hiệu siêu thị : nhìn từ thực tiễn của hệ thống siêu thị Coopmart
- Bảo vệ thương hiệu tại các làng nghề truyền thống : thực trạng và giải pháp