CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Xây dựng và phát triển thương hiệu ngành hàng ở Việt Nam

Tác giả: Nguyễn Quốc Thịnh, Nguyễn Thị Vân Quỳnh
Số trang: Tr. 125 - 127
Tên tạp chí: Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành: Số 703
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Thương hiệu ngành hàng, doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm
Tóm tắt:

Bài viết trao đổi những nội dung trong xây dựng thương hiệu ngành hàng, đề xuất những vấn đề trọng tâm để các ngành, các cấp, các địa phương và doanh nghiệp Việt Nam lưu ý trong xây dựng thương hiệu ngành hàng.

Tạp chí liên quan