CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Phát triển thương hiệu nông sản Việt Nam dựa trên khai thác yếu tố vùng, miền

Tác giả: Nguyễn Quốc Thịnh
Số trang: Tr.115 - 118
Tên tạp chí: Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành: Số 701
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 332.024
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Thương hiệu, nông sản, yếu tố vùng miền, sản phẩm, doanh nghiệp
Tóm tắt:

Bài viết phân tích những thuận lợi và khó khăn trong phát triển thương hiệu nông sản Việt Nam, từ đó gợi ý định hướng phát triển trong thời gian tới.

Tạp chí liên quan